Jump to content

iceyboy

EB User
  • Content Count

    17
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

0 Neutral

About iceyboy

  • Rank
    Bronze V
  1. แจ้งคนหายที่ไหนครับ โทษๆแมวพิม
  2. ของผมอะ ใช้ได้แล้วคับ เซงเลยคับ ถ้าผมกลับไปอ่านหน้า ดาวโหลด https://exiled-bot.net/#download ซะก่อน กระทู้นี้ก็คงไม่เกิดคับ ตอนแรกเห็นมันใช้ได้ เลยไม่ได้ลง แล้ว วินโด้มันคงไปอัพเดทอาไรทับ เลยมีปัญหา พอลงตัวนี้ทับไปก็หายคับ อย่างที่บอกครับ ตัวบอทมันจับ input ไม่ได้ แต่ของคุณ bellza นี้ ไม่รู้นะปัญหาเดียวกันป่าว ก็ลองดูก่อนไม่เสียหายอาไรคับ
  3. อ่า งานจบครับ หายแล้ว ติดตั้ง DirectX End-User Runtime ใหม่ https://www.microsoft.com/en-us/download/confirmation.aspx?id=35 ไครบอก วินโด้ไม่เกี่ยว มาปรับทัศนคติหน่อยนะครับ ชัดเจนนะ ถ้าไม่ชัดจะอัด vdo ให้ดู
  4. นี่สิคับ แบบนี้ฟังดูมีเหตุผล มีแนวทางการแก้ไข ก็กำลังลองอยู่คับ เดียวถ้าไม่ได้จริงๆ จะลงวินโด้ใหม่คับ ไม่ซีเรียส เพิ่งลงใหม่เมื่ออาทิตก่อนเอง hdd เก่าเพิ่งพังไป ไม่ได้ติดอาไรคับ ติดแค่ ขี้เกียจ 555
  5. เอาเหตุผล หรือวิธีแก้ ที่ทำให้คอมลูกเมียน้อยผมบอทได้ มาสิครับ ถามจริงคับ เข้าใจการทำงานของวินโด้กับตัวบอทเหรอคับ เรียนอาไรเหรอคับ หรือเป็นคนเขียนโปรแกรมขี้นมาคับ ถึงมั่นใจว่าไม่เกี่ยวกับวินโด้ ละคับ คือ คุณเพิ่งตอบกระทู้ว่า ใช้ไม่ได้ รอทางนั้แก้(ทางนั้นอะทางไหนคับ งง) แล้วพอผมโพสที่ผมปล่อยบอทได้ คุณก็บอก ว่าเค้าแก้แล้ว(เอ๊ะยังไง งง) แต่คอมผม ที่มีปัญหา ก็ยังคงมีปัญหา ลูกเมียน้อยต่อไป เหรอคับ ผมปล่อยบอท มาตั่งแต่ เมื่อวานแล้วคับ ปล่อยตัวเดียว ย้าย มา3 เครื่อง เครื่องแรก ในห้องนอน อีก 2เครื่อง ในร้าน มันก็ปล่อยได้เองนี่คับ ไม่เห็นมีปัญหาอาไรเลย ผมแค่มีปัญหากับคอมลูกเมียน้อยผมเครื่องเดียว นี่คือประเด็น ของผม แต่ผมกลับโดนว่าเหมือนเด็กทำไม่เป็น หลอน บลาๆๆ แบบ ไม่มีเหตุผลอาไรเลย มันคืออาไรเหรอคับ
  6. แจ้ง แก้อาไรคับ ไหนอัพเดทยังไงคับ แล้วทำไมคอมลูกเมียน้อยผมยังใช้ไม่ได้ละคับ ขอเหตุผลหน่อย
  7. คือ ผมเถียง มันก็มีหลักการอะนะคับ มีเหตุมีผล มีตัวอย่างชัดเจน แล้วคุณ มีอาไรที่ทำให้ผมเข้าใจได้มั่งว่า เป็นเพราะ gg อัพเดท ผมก็เห็นอยู่เต็มตาผม ว่าผมเปิดได้ทุกเครื่อง ยกเว้นเครื่องที่มีปัญหา หรือเอาไง จะให้ผมลงวินโด้ใหม่ตอนนี้เลยมั้ย จะได้เคลียนะ ว่าไม่เกี่ยวกับ การีน่า คุณดูในคลิปนะครับ เห็นตอนกด stop มั้ย โปรแกรมมัน crash นี่เกิดจากการทำงานของวินโด้ ถ้าการีน่ามันกันบอทได้ โปรแกรมมันควรจะต้องจะไม่ crash ไปอย่างนี้คับ
  8. เอ่อ ตกลง มันบอท ได้รึป่าวคับ คนอื่นใช้ไม่ได้ อันนั้นผมไม่รู้ ไม่ใช่ปัญหาผม แต่ปัญหาผม คือ คอมทุกเครื่องใน้บ้านใช้ได้ แต่มีเครื่องนึงใช้ไม่ได้ นี่รึป่าวครับ ประเด็นของผม ถ้าผมเล่นไม่ได้ทั้งบ้าน ผมก็คงโทษ การีน่าอัพเดทนะคับ บนระบบคอมพิวเตอร์นี่มีแบบนี้ด้วยเหรอ คอมผมลูกเมียน้อยเหรอ เครื่องอื่นได้ เครื่องนี้ไม่ได้ เอ๊ะ ยังไง
  9. ไม่รู้สิ ผมคงหลอนมั้งคับ บอทตัวเดียวกัน ผมมีคอม 26 เครื่อง(ร้านเกม) กับโนตบุกตังนึง แต่มีเครื่องเดียวที่บอทไม่ทำงาน ทั้งๆที่ ตอนเช้าเมื่อวานก็ยังใช้ได้อยู่ ที่ผมเห็นแตกต่างจากเครื่องอื่นๆ แค่มีการอัพเดทวินโด้ แล้วบอทไม่ได้ ตอนแรกก็ไม่ได้ตั้งใจมาตั้งกระทู้ให้ไครด่าหรอกคับ แต่ตกใจนึกว่า การีน่ากันบอทแล้ว ก็เลยตั้งถามๆดู แล้วพอลองเอาบอทไปรันเครื่องอื่น เอ้าก็ใช้ได้นี่หว่า กลับมาลองเครื่องตัวเองใหม่ บอทใช้ไม่ได้ ทั้งรี ทั้งปิดเปิดใหม่ ทำทุกอย่างหมดแล้ว ให้ผมคิดว่าไงดี การีน่าคนว่างมากันบอทที่คอมผม แต่ไม่กันคอมตัวอื่นๆ ในร้านผม งั้นเหรอ ?? ไม่เป็นไร บอทเครื่องอื่นก็ได้คับ ให้การีน่ามันกันบอทเครื่องผมไว้งั้นแหละ
  10. ผม ก็อัพเดทล่าสุดหมดแล้วนะคับ เครื่องผมก็รีมาหลายรอบแล้ว ก็ปล่อยได้ ปรกติ มีหลอนๆบ้าง ค้างบ้าง แต่ก็ทำงานได้ ส่วน เครื่องที่ผมบอทไม่ได้ อันนี้ ก็ไม่รู้นะ ผมพูดถึงว่า เครื่องมันอัพเดท อาไรผมก็ไม่รู้ ที่ผมพูดถึงคือ ถ้าการีน่า อัพเดทจริงๆ ทำไม บางเครื่องปล่อยได้ แล้วที่ผมบอกเรื่องวินโด้อัพเดทนะครับ บอทตัวนี้หลักการทำงานมัน ผมเข้าใจว่า เป็นการควบคุม input อย่าง mouse และ keyboard ซึ่ง วินโด้อาจมีการอัพเดทไลบารีบางตัว ทำให้โปรแกรมบอท ไปจับ input พวกนี้ไม่ได้ ไม่รู้สิครับ ปัญหาผม เดียวผมก็คงแก้เองได้แหละคับ
  11. บอทตัวเดียวกันก๊อปจากแฟสไดร์เดียวกัน โปรไฟลเดียวกัน แต่คอมเครื่องนึง ไม่ทำงาน ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นที่อาไรหละคับ ตอนเช้าปล่อยได้ ปิดคอมไปนอน แล้ววินโด้มันอัพเดทเอง ตอนเย็นมา ปล่อยไม่ได้ ถ้าจะบอกการีน่ากันบอท คงไม่ใช่ ผม มี 3เครื่อง โนตบุก 1ตัว บอทได้หมด แต่ มีเครื่องเดียววินโด้อัพเดทแล้ว บอทไม่ทำงาน
  12. ต้องให้ผมถ่ายรูป ให้ดูป่าวคับ คอม2ตัว ตัวนึงเปิดได้ อีกตัวไม่ทำงาน เครื่องที่ไม่ทำงาน คือเครื่องที่อัพเดทวินโด้ไปแล้ว บอทผม วิ่งอยู่ ณ ตอนนี้ ปาตี้เข้ามาดูได้
  13. ณ ตอนนี้ เวลานี้ ผมเปิดบอทได้คับ เปิดกับคอมอีกตัว ส่วนคอมผม ที่ได้ตั้งกระทู้ไปว่าใช้ไม่ได้ ก็ยังใช้ไม่ได้ต่อไปครับ -0-
  14. ครับ อัพเดทครับ เอาไปเปิดเครื่องอื่นใช้ได้ปรกติ คับ น่าจะเกี่ยวกับที่วินโด้อัพเดทแน่เลย ไม่รู้มันไปติดตั้งอาไรเพิ่ม พวก .net หรือ driver อาไรซักอย่างเนี่ยแหละ สงสัย ต้อง vmware ไม่ก็คงลงวินโด้ใหม่เลย 555(เพิ่งลงมาได้ไม่ถึงอาทิด T^T)
×
×
  • Create New...