Jump to content

Artstory

Members
  • Content Count

    15
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

3 Neutral

About Artstory

  • Rank
    Bronze V
  1. แล้วอีกอย่างลืม หัดอ่านสะบ้างของ มึง มึงจะให้ไปอ่านอะไร กุ นั่งอ่านจนหมด เค้าพึ่งเเจ้งไปว่ามันใช้ไม่ได้ให้แก้ไขให้ มึงไปอ่านที่ไหนมาหรือมโนเอาว่า เค้าแจ้งไว้
  2. เเล้ว มึง เสือกอะไร กับเค้า ถ้ากุ อ่าน 8 บรรทัดอย่างมึงว่ากุคง ด่ามึงไม่ได้หรอก คนอย่างพวกมึงคือ ไม่ได้ช่วยอะไรใครหรอกเเค่ โง่แล้วไม่ยอมรับว่าตัวเองโง่
  3. อย่าไปสนใจเลยไอ้พวกนี้ มีอยู่ 2-3 ตัวแหละที่ สันดารเสือกๆ ละมือไม่พาย ด่าคนอื่นไปทั่ว เค้าก็มาตั่งถามกันดีๆ อยู่ดีๆ ก็มาด่าเค้า คือถ้ามันรู้มากเก่งจริง มันคงไม่มาเสพ กระทู้ หรอก เค้าไม่รู้เค้าถึงถาม พวกนี้มันขาดเพื่อน มันเลย เสือกไปงั้น ละ
  4. soudaphone ถ้ามือมึงไม่พาย ก็ อย่าเอาส้นตีน ราน้ำ ที่มึงเข้ามาอ่านเค้าเพราะมึงก็อยากรู้ว่า อันไหนมันใช้ได้มึงถึงเข้ามาอ่าน บางแพทเค้าอัพใหม่ เเต่ก็ใช้ได้เลยไม่ต้องรอ แต่ตอนี้ ตัวที่ใช้ได้ ตัว 0.53c ลิ้งมีนเสียเค้ากำลังแก้ไขให้อยู่ ถ้าลิ้งไม่เสียก็ใช้ได้เลยไม่ต้องรอ คือที่มึงออกมาโวยวายว่าเค้าตั่งกระทู้นี้ทำไม คือมึงสันดาร โง่ๆ ขวางโลกก็อยู่เฉยๆ เค้าไม่ได้ถามความเห็นมึงเลย
  5. เสือกมาอีกตัวละ ถ้ามันตอบยังงั้น มันไม่ตอบจะดีกว่าป่ะ อย่าเสือกดิครับ เค้าก็ถามซ้ำๆ คนไม่รู้หาไม่เจอก็เยอะ ข้อมูลหัวดอไม่มีประโยชน์ ก็อย่ามาเสร่อตอบเลย มันเสียเวลาคนที่เค้ารอ อ่าน
  6. ถ้าไม่อยากบอก ก็อย่ามาเสือกตอบดิครับ คนอื่นเค้าอยากบอกก็มี
  7. ตอนนี้ใช้งานได้ปกติ เพราะเเจ้งเเล้วแก้เเล้ว ปล. ไม่ได้เกียวกับวิ้นโด้ห่าไรเลย จบ.
  8. ยังจะเถียง คนส่วนใหญ่ เค้าอัพเเล้ว บอทไม่ได้ เค้าถึงมาถาม ตัวเองก็รู้ว่าบอท ไม่ได้ก็ยังจะแถอีก - - เค้ามาพูดกันเพื่อให้ เค้าแก้
  9. เป็นจ้า รอเค้าแก้ละกัน
  10. เป็นเหมือนกัน รอทางนี้ แก้ก่อนละกัน
  11. ที่มันใช้ไม่ได้ เพราะ GG มันอัพเดท ลองไปรีเครื่องที่ บอทได้เเล้ว อัพเดท GG แล้วจะรู้ ว่าชาวบ้านเค้าเป็นอะไรกันนะ - - จะได้ไม่หลงประเด็น
  12. - - มโนไปเองว่าเป็นเพราะวิ้นโด้อัพเดท คนอื่นเค้าไม่ได้ไปอัพเดทวันเดียวกับคุณ เค้าก็ใช้ไม่ได้ หลอนๆ นะ คุณอ่ะ
  13. ที่เค้าป็นกันคือ ปิดเกมไปรีเครื่องเเล้ว การีน่ามันอัพเดทแพทเกม เเล้วเข้าขอทกันไม่ได้ ไม่ได้เกียวไรกับวินโด้เลย ลองรีเครื่องเเล้วเปิด ใหม่ดู ไม่ได้เกียวกับวินโด้ไรเลย
  14. - - เกี่ยวไรกับวินโด้ เกมมันอัพเดท
  15. ไม่ปกติ ล่ะ คนที่บอกปกติลองปิดเปิดใหม่ดู ใช้ไม่ได้กันหมดอะ
×
×
  • Create New...