Jump to content

eieieiei

Beta Tester
  • Content Count

    4
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

0 Neutral

About eieieiei

  • Rank
    Noobie
  1. ยืนยันครับ ใช้ได้ Eng ไม่มีปัญหา ผมสรุปวิธีลงให้ สิ่งที่ต้องโหลดมี 2 ตัว Dowload ** 1. Visual C+ http://www.microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=40784 โหลดตัว x86 นะครับ 2. ForceEng https://drive.google.com/file/d/0B2jeDf7MViYLWE8xVFB6NklVWnM/view credit : doragon **สำหรับคนที่แก้ coordinate.ini ให้แก้กลับเป็น 185 นะครับ **ไฟล์ POETH เป็นไฟล์ตัวเกมหลัก ไม่ใช้ POETH2 นะครับ **อย่าลืมกด Run as admin ด้วยนะครับ ผมลองแล้วตามที่ท่านแนะนำ ไม่มีปัญหาครับ ใช้ได้เลย ขอบคุณมากครับ
  2. เวลาให้เลือก detection นะครับ ผมควรเลือกอันไหนอ่ะ พอเลือกทีไรมันชอบไม่ทำงานอ่ะครับ เลยต้องเลือก normal mode
  3. ครั้งแรกที่ใช้ปกติครับ ใช้งานได้ หลังจาก ปิดคอมแล้ว เปิด เข้าเกมกะตัวบอทใหม่ บอทจะใช้งานไม่ได้อ่ะครับ กดเปิด ใช้ run admin ตอนเลือก detection ผมเลือกเป็น normal mode อ่ะครับ ปรับเป็น ภาษา eng ก็แล้ว กด เลือก TH ในโปรแกรมก็แล้ว ถ้าใช้งานได้ มันจะเดินเป็นเส้นตรงจนเดินติดกำแพง ตื่นเช้ามาจะเจอมันวิ่งติดกำแพงในเมือง เปิด แล้วปิดเกมเข้าออกใหม่ ก็ไม่หายสะที ตอนนี้ซื้อโค้ดถาวรมายังใช้งานได้ครั้งเดียว รบกวนหน่อยนะครับ หมดปัญญาแก้ไขแล้วจริงๆ
  4. ขอรบกวนท่านแปปหนึ่งนะครับ วิธีเซต ให้มันเก็บของเข้าคลังโดยแยกประเภท พอจะทำได้ไหมครับ? แบบยูนิค map currency รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
×
×
  • Create New...