Jump to content

solaenpdrx

EB User
  • Content Count

    73
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by solaenpdrx

  1. ยังรับซื้ออยู่นะครับ
  2. เลิกงานเดียวทักไปนะครับ
  3. ลิงค์นี้เลยครับผม https://exiled-bot.net/community/index.php?app=nexus&module=clients&section=purchases ​
  4. 1) ต้องมีแท่นเปิดวาปของ Zana อยู่ในที่ซ่อนครับ (ไว้ไกล้ๆ ก็ได้) 2) ตั้งค่าที่โปรแกรมบอทครับ หน้า Maps ติ๊ก ตรง Eneble Hideout + Enebel Map Profile ครับ
  5. แก้ Exiled_Bot_Beta_v0.52f\Exiled Bot Beta v0.52f\Configuration\default\Maps\default.ipd ครับ เปิดด้วย Notepad หา [MapLevel] >= "68" && [MapLevel] < "71" # [RunMap] == "true" แก้เป็น [MapLevel] >= "68" && [MapLevel] < "80" # [RunMap] == "true"
  6. แนะนำให้ใช้ที่ซ่อนครับเวลาบอท วาง NPC หลัก ๆ ไว้ ตัวเดียวพอครับ เอาไว้ ไกล้ ๆ วาป ตัวอื่น ๆ เอาไปไว้ไกล ๆ Waypoint (ถ้ามีหลายตัว บอทจะขายของ ให้กับ NPC ที่อยู่ไกล้ที่สุด ) LV ของ Master มีผลครับ ตำแหน่ง ปุ่มขายของ จะต่างกัน ทำให้ บอทกดคุยตัวนี้ ขายได้ปกติ พอมาคุยกับตัวนี้ กดโดนซื้อของ
  7. Run as admin หรือยังครับตอนเปิด ForceENG
  8. ขออภัยครับ ลืม เลิกงานวันนี้เด๊่ยวแอดไปครับท่าน - -* T_T
  9. แก้ตรง Coordinates ครับ ตรง resurrect_button_y= 150 แก้ 150 เป็น 175 ครับ
  10. 1.ตั้งใน เกมส์ ตรง Option แทบ UI ติ๊ก Key Pick 2.ตั้งในบอท หน้า Pickit ตี๊กเลือก Use Alt to Loot ครับ ลองดู ส่วนใหญ่ บอทมันคลิ๊กเดินแล้วไปโดน ซะมากกว่า
  11. ซื้อบอท มี 2 วิธีนะครับ 1. กดซื้อแบบ ธรรมดา โดยผ่าน Paypal หรือ Bitcoin ครับ 2 ซื้อแบบ Gift Voucher (แบบน้จะได้รับ Redemtion Code ผ่าน Email ครับ สามารถ เอามา Redeem Code ได้) โดย 2 วิธีนี้ รหัส จะอยู่ที่ผู้ฝากซื้อ หรือลูกค้า ไม่ได้อยู่ที่ ผู้รับซื้อหรือพ่อค้านะครับผม โดยส่วนมากผมรับแบบที่ 1 ครับ ขอ ID + Pass ของลูกค้า Login เข้าไปกด ซื้อให้ (แบบที่ 2 มีไม่กี่คนที่ร้องขอ กรณีไม่อยากบอก ID+Pass) ลูกค้าสามารถเปลี่ยน รหัสผ่านได้ นะจ๊ะ
×
×
  • Create New...