Jump to content

jojoblackza9

Members
  • Content Count

    8
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

0 Neutral

About jojoblackza9

  • Rank
    Noobie
  1. รบกวนถามหน่อยครับว่าผมจะให้มันตั้ง เสาโทเทม สเกเลตัน ต้องไปตั้งที่ Combat ใช่ไหมครับและต้องไปแก้ตัวเลขอะไรยังไงมั้งครับพอจะทราบไหม ปล.ขอละเอียดนิดนุงนะครับผมไม่ทราบจริงๆ ขอบพระคุณมากขอให้ รวยๆเฮงๆ
  2. 2.0 เราจะแก้ให้บอทไม่ส่องแหวน-สร้อยได้ไหมครับ?? บอทเราจะตั้งให้มันเข้าไปตีบอสจบแมฟได้ไหมครับ?? ที่สงสัยก็มี2เรื่องนี้ครับรบกวนด้วยนะครับขอบพระคุณมาก
  3. อ่อ ครับผม ขอบคุนมากครับ ผมสงสัยเรื่องการใช้สกิลอ่ะครับ เช่น สกิลเรียกเสาโทเท็ม เราจะเซ็ทยังไงดีครับ ให้มนัใช้ตอนเราเจอมอน ที่มารุม ผมยัง งง กับการตั้งสกิล (ตอนนี้ใช้สกิลเดียววางไว้ที่คลิกขวามันใช้แต่สกิลนั้นอ่ะครับอย่างอื่นต้องคอยกดเอง) รบกวนคนไหนที่เซ็ทสกิลเป็นสอนทีนะครับ ขอบพระคุณมาก
  4. บอทที่เปิดง่ายสุดและฆ่าบอสได้ควรเลือกสายไหน อาชีพอะไร ถ้ามีลงพาสชีพไว้ก็จะขอบคุณมาก IB ผมมาทีนะครับ ^^
  5. ผมก็บอทได้ปกตินะ คือก่อนจะถามอะไรหาข้อมูลดูก่อนบางทีมีคนลงไว้ให้แก้แล้วผมอ่านหลายๆหัวข้อก็ปัญหาเดิมๆซ้ำๆ อ่านให้หมดก่อนครับค่อยถาม - -
  6. คืออยากทดลองบอทแบบรายเดือนดูมีใครพอจะซื้อผ่าน PAYPAL ให้ได้บ้างครับขอ Key ก่อนนะครับ(รับประกันว่าไม่โกงครับได้ Key แล้วใช้ได้ พร้อมโอนผ่าน internet banking scb ให้ทันทีพร้อม+ค่าบริการให้อีก50) ปล.ผมเจ้าของร้านเกมส์ยังไงลองติดต่อมาคุยก่อนได้ครับมีเบอร์ร้านให้ติดต่อ สอบถามรายละเอียดได้ที่ 0957723299 ขอสาย โจ (ถ้าคิดว่าผมจะโกงเงินแค่300ไม่ต้องติดต่อก็ได้ครับ ^^) ปล.รบกวนขอคนที่บอทเป็นจะให้ช่วยสอนเซ็ทบางอย่างนะครับพอดีลองเปิดแบบฟรีเลเวล45ดูแล้วบอททำงานตลอดแต่สงสัยบางอย่าง
  7. คือผมอยากให้มันตีฟามแมฟเดิมๆเราต้องไปตั้งที่จุดไหนครับ แล้วจะให้มันขายของเองได้ไหมครับคือบอทมันพอตีมอนหมดแมฟและวาปกลับเดินไปฝากของในโกดัง แต่ไม่ขายของผมลองตั้งตามที่มีหัวข้อนึงโพสถามไว้แต่ก้ยังไม่ขายเอง มีใครเป็นไหมครับ ปล.บอทใครทำงานปกติรึเปล่าครับหรือว่าต้องซื้อบอทมนถึงจะทำงานดีเพราะผมใช้แบบเปิดฟรี(เลเวลยังไม่45) ปล.ใครมาช่วยตอบก็ขออวยพรให้เจริญก้าวหน้า รวยๆ เฮงๆ นะครับ
  8. ใครเคยบอทแล้วเซ็ทบอทเป็นรบกวนลงรูปหรือบอกว่าติ๊กหัวข้อไหนมั้งช่วยทีนะครับอยากลองๆถ้าใช้ดีจะได้ใช้บริการบ่อยๆ
×
×
  • Create New...